บุหรี่ไฟฟ้า POD SYSTEM คืออะไร ?

บุหรี่ไฟฟ้า pod relx classic (relx zero)

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

บุหรี่ไฟฟ้า POD SYSTEM คืออะไร ?

              เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินคำว่า POD SYSTEM ผ่านหูกันมาอยู่บ่อยๆ แต่จริงๆแล้ว POD SYSTEM คืออะไรกันแน่นะ?

คำตอบก็คือ POD SYSTEM คือระบบการทำงานรูปแบบหนึ่งของบุหรี่ไฟฟ้าที่มีถูกพัฒนาให้ใช้งานง่าย มีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมหรือระบบ MOD SYSTEM ที่มีความยุ่งยากในการใช้งาน และต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจขั้นสูงในการใช้งานมากกว่า ซึ่งไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบเรานั่นเอง!

ทำความรู้จัก POD SYSTEM

  • POD SYSTEM ประกอบไปด้วยอุปกรณ์น้อยชิ้น เช่น ตัวเครื่อง Coil และแท้งก์น้ำยา แบตเตอรี่ ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการจ่ายไฟ ซึ่งจะมีความเสถียรกว่าระบบถ่าน
  • บุหรี่ไฟฟ้าระบบ POD SYSTEM คือระบบที่สามารถดูดซับน้ำยาได้ในปริมาณที่พอเพียงต่อผู้สูบทุกเพศทุกวัย จ่ายควันได้ในปริมาณที่พอดีต่อความต้องการ นุ่มนวล ทำให้ได้รับฟีลสูบและปริมาณที่ตรงตามความต้องการ
  • หากคุณเป็นคนที่สูบบุหรี่จริงมาก่อนบุหรี่ไฟฟ้าระบบ POD SYSTEM สามารถให้ฟีลสูบและปริมาณควันที่ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่จริงมากที่สุด
  • แน่นอนว่าความคุ้มค่าและอายุการใช้งานก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับสายสูบทุกคน ซึ่งคอยล์ของ POD SYSTEM มักมีอายุการใช้งานที่นานกว่าระบบ Sub Ohm ของ MOD SYSTEM เพราะจ่ายกำลังไฟน้อยกว่า ทำให้มีโอกาสคอยล์ไหม้ได้น้อยกว่า ซึ่งปัญหาคอยล์ไหม้คือสิ่งกวนใจที่ทำให้และจุกจิกน่ารำคาญไม่น้อยเลยทีเดียว หากใครชอบความสะดวกสบาย POD SYSTEM คือสิ่งที่ตอบโจทย์คุณได้มากกว่าอย่างแน่นอน

สรุปรวมเดียวจบ POD SYSTEM ดีกว่าอย่างไร?

  • มีราคาถูกกว่า เช่น Relx Infinity หรือ KS KURVE ที่มีราคาเครื่องเริ่มต้นไม่ถึง 1000 บาทหรือจะจัดแบบครบเซ็ทก็ราคาเริ่มต้นเพียง 1000 กว่าบาทเท่านั้น คลิก สั่งซื้อ ( https://lin.ee/81xzDTM  )
  • พกพาได้ง่าย มีขนาดกระทัดรัดกว่า
  • ปลอดภัยกว่าสำหรับมือใหม่ รวมถึงมือเก่าที่ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบไฟฟ้า
  • ดูแลได้ง่ายกว่า ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องความสะอาดหรือการเปลี่ยนคอยล์บ่อยๆ
  • มอบควันสูบที่นุ่มนวล ดีต่อใจ ดีต่อฟีลลิ่ง มากกว่า รวมถึงปริมาณนิโคตินที่พอเพียงต่อความต้องการของคนทั่วไป
  • สามารถช่วยเสริมบุคลิกได้ เพราะมีออกมาให้เลือกหลากหลายรุ่น และมีดีไซน์สวยงาม

แค่นี้ก็พอจะตอบคำถามและคลายความสงสัยของหลายคนได้แล้วว่า POD SYSTEM  คืออะไร และมีข้อดีอย่างไรกันได้บ้างแล้ว ทำความรู้จักกับ POD SYSTEM ให้มากขึ้นได้แล้วเพียง สั่งซื้อเครื่อง POD SYSTEM POD Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @relxbycakev2

 35,388 total views,  2 views today

error: Content is protected !!