สดชื่นไปกับกลิ่นใหม่จาก KS KURVE

สดชื่นไปกับกลิ่นใหม่จาก KS KURVE

สดชื่นไปกับกลิ่นใหม่จาก KS KURVE เหนือระดับกว่าเท่าที่เลยลอง

แคมเปญการออกน้ำยาพอดกลิ่นใหม่เป็นประจำในทุกเดือนกับพอดไฟฟ้าระบบปิดที่เป็นสุดยอดของบุหรี่ไฟฟ้าในยุคนี้อย่าง KS Kurve ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในช่วงกลางปีนี้ โดยให้ฟีลสัมผัสเมื่อได้ใช้งานสมูท เรียบลื่นไหล ไม่มีติดขัด ด้วยระบบการทำงานของตัวเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังช่วยเอื้อประโยชน์ในการใช้งานน้ำยาพอดสิ้นเปลืองลงได้มากขึ้น เพิ่มอัตราการใช้งานของน้ำยาพอดได้อีก 15% ด้วย

น้ำยาพอดจาก Kardinal Stick KURVE นั้น มีขนาดบรรจุที่มากกว่าน้ำยาพอดของแบรนด์อื่นๆ ทั่วไป และยังมีมากกว่าน้ำยาพอดของ Kardinal Sitck Classic รุ่นแรก เพิ่มการใช้งานที่นานขึ้น และยังสามารถนำหัวน้ำยาพอดของ Kardinal Stick KURVE เองนั้น ไปใช้งานกับตัวเครื่องของ Kardinal Stick Classic รุ่นแรกได้อีกด้วย มีเทคโนโลยีทันสมัยอย่างขั้วแม่เหล็กที่ก้นหัวน้ำยาพอดไว้รองรับกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่จะผลิตขึ้นในอนาคต ตัวน้ำยาพอดหนึ่งหัวนั้นสามารถใช้งานได้ประมาณ 350-500 ครั้ง เฉลี่ยจะอยู่ที่ 1 เดือนถึง 1 เดือนครึ่ง แต่ถ้าหากเป็นผู้ที่สูบบุหรี่จัด ใช้งานเป็นประจำทุกวัน บ่อยครั้งวันละหลายๆ เวลา น้ำยาพอดหนึ่งหัวอาจใช้งานได้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคลด้วย สำหรับกลิ่นน้ำยาพอดใหม่ล่าสุดจาก KS KURVE อย่างกลิ่นฝรั่งหรือ GUAVA ที่ละมุนยิ่งกว่าเคย หอมหวานแบบฝรั่งสีชมพู และยังเย็นสดชื่น นวลเนียนไม่เหมือนใคร หวานฉ่ำแน่นๆ และยังเย็นไม่เหมือนใคร สายฟรุ๊ตตี้ต้องไม่พลาดกับความหอมสุดยอดที่คุณจะได้ไม่แพ้กลิ่นน้ำยาพอดอื่นๆ ของ Kardinal Stick KURVE อีกด้วย โดยในน้ำยาพอดของ KS KURVE นั้น มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3% ให้นิคกับผู้ใช้งานได้อิ่มๆ ไม่มีตกหล่นแน่นอน โดยนอกเหนือจากกลิ่นฝรั่งแล้ว น้ำยาพอดจาก Kardinal Stick KURVE ที่น่าสนใจยังมีกลิ่นบลูเบอรี่, สัปปะรด, เลม่อน, แตงโม, เผือก, มิ้นท์, คลาสสิกใบยาสูบ, ช็อกโกแลตมิ้นท์, ลิ้นจี่, โคล่า, สตรอเบอรี่โซดา, ชามะลิ, องุ่นและ ยาสูบไลท์ ไว้ให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามความชื่นชอบอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม การใช้งานน้ำยาพอดของ Kardinal Stick KURVE นั้น มีประสิทธิภาพสูง แต่ปัญหาที่ผู้ใช้งานมักจะบ่อยครั้ง อย่างเมื่อเสียบหัวน้ำพอดแล้วดูดไม่ขึ้น ซึ่งมักจะเกิดจากการลืมดึงจุกซิลิโคนที่ด้านล่างก้นหัวน้ำยาพอด และเคล็ดลับอีกอย่างในการใช้งานได้สมูทขึ้น เมื่อต้องการเปลี่ยนกลิ่นของหัวน้ำยาพอดสำหรับการใช้งานในครั้งต่อไป ควรใช้ก้านสำลีเช็ดยังภายในตัวเครื่องทุกครั้งก่อนจะเปลี่ยนหัวน้ำยาพอด เพื่อให้ระบบการทำงานของตัวเครื่องเอง ได้ดึงประสิทธิภาพของน้ำยาพอดออกมาอย่างเต็มที่อีกด้วย

ปรากฎการณ์เหนือระดับกว่า ฟินไปกับกลิ่นใหม่จาก Kardinal Stick KURVE

ที่มา : https://podscafe.com/kardinal-stick-pod-guave-fin-new-pod/

error: Content is protected !!