3 สัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยน POD

3 สัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยน POD
https://kspods.com/

เชื่อว่าสายสูบหลายคนที่เข้าวงการบุหรี่ไฟฟ้ามานานแล้วที่ถือ POD อยู่ในมือตอนนี้น่าจะมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่าหนึ่งปีและอาจจะเจอกับอาการเครื่อง POD งอแง ติดๆ ดับๆ แบตเตอรี่หมดไว ไปจนถึงน้ำยารั่วซึมดูแล้วน้ำยาไหม้ทำให้เซ็งต้องเปลี่ยนหัว POD อยู่บ่อยๆ กันมาบ้างใช่มั้ยคะ ซึ่งวันนี้ Relx by cake แจ้งเตือนสัญญาณด่วนที่อาจบอกว่าบุหรี่ไฟฟ้าในมือของคุณถึงเวลาต้องเปลี่ยนเครื่องได้แล้ว แต่จะมีอะไรบ้างเตรียมปากกาไว้เช็คลิสต์กันเลย

3 สัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยน POD
3 สัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยน POD
  1. เครื่องติดๆ ดับๆ ดูดน้ำยาไม่ขึ้นอย่างสม่ำเสมอ : สาเหตุของการที่เครื่องติดๆ ดับๆหรือเครื่องเริ่มรวนนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นกันหลายคนคือการทำตกบ่อยๆ เพราะบุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD ก็คือเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างหนึ่งที่เราควรรักษาเหมือนโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่ง ดังนั้นลองสังเกตดูว่าหากรอบเครื่องเริ่มมีรอยถลอกปอกเปิกเต็มไปหมด อาจเป็นไปได้ว่าคุณควรบอกลาเครื่องนั้นได้แล้ว
  2. แบตเตอรี่หมดไว : อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ POD ไม่ว่าจะ Relx POD หรือ KS POD อยู่ที่ประมาณ 1 ปี ถึง 1 ปีครึ่ง ซึ่งหากแบตเริ่มหมดไวแปลว่าถึงเวลาเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานของมัน ซึ่งในบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ อย่าง KS KURVE ที่เพิ่งปล่อยมาล่าสุดนั้นก็มีการอัพเกรดแบตเตอรี่ให้อึดและใช้งานได้นานมากขึ้น รวมถึงเพิ่มระบบ Fast Charge เต็มไวภายใน 15 นาที ทำให้การสูบไม่สะดุดนั่งเอง
  3. น้ำยารั่วซึม : สำหรับใครที่ถือ POD อยู่ในมือและมีอายุการใช้งานในหลักปี มักจะเจอกับเรื่องปัญหาน้ำยารั่วซึม เพราะใน POD รุ่นเก่าๆ อย่าง Relx ZERO หรือ KS Kardinal เดิม ยังไม่ได้มีการพัฒนาในส่วนนี้ ดังนั้นหากใครเจอน้ำยารั่วบ่อยๆ การเปลี่ยนรุ่นใหม่อย่าง Relx Infinity หรือ KS Kurve ที่มีการพัฒนาเรื่องน้ำยารั่วซึมมากถึง 12 ชั้น ทำให้หมดปัญหากวนใจนี้ได้สนิท จะช่วยได้อีกทางหนึ่งค่ะ

เปลี่ยนเครื่องให้ไว หากเริ่มมีสัญญาณอันตรายเตือนคุณแล้ว สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @relxbycake

error: Content is protected !!